1000+ Mẫu Áo Bóng Đá Không Logo Đẹp Nhất 2022-2023

Ngày nay, bóng đá được xem là bộ môn thể thao vua và thời trang bóng đá là một phần không thể thiếu với những ai đam mê môn túc cầu này. Đó chính là lý do để giúp cho người hâm mộ sống trọn vẹn hơn với niềm đam mê của mình, xưởng may Rozaco thường xuyên và liên tục cập nhật những mẫu áo bóng đá mới nhất, đẹp nhất để khách hàng tham khảo. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng những mẫu áo bóng đá không logo đẹp nhất 2022-2023 này nhé.

Xem Thêm: Mẫu logo in áo bóng đá đẹp

Áo bóng đá không logo đẹp

1. Áo bóng đá không logo màu đỏ

Màu đỏ tượng trưng cho sự mạnh mẽ, may mắn trên sân cỏ vì vậy màu đỏ luôn được nhiều khách hàng yêu thích và đặt may nhiều nhất. Chúng tôi có rất nhiều mẫu mã, họa tiết nổi bật mang nét độc đáo mà các bạn không nên bỏ qua. Bên cạnh đó, chúng tôi in ấn logo, tên, số miễn phí theo yêu cầu của khách hàng.

Áo bóng đá màu đỏ đẹp chính là mẫu áo đấu mới nhất mà xưởng may Rozaco muốn gửi tặng tới những khách hàng thân yêu.
Áo bóng đá màu đỏ đẹp
Áo bóng đá không logo đẹp tiếp theo với sự phá cách vô cùng ấn tượng khi có thêm sự xuất hiện của các họa tiết phác họa nhiều màu nổi lên trên nền áo màu đỏ đẹp mắt.
Áo bóng đá không logo đẹp

Với những gam màu đỏ đẹp, nổi bật, sẽ giúp các đội bóng tự tin thi đấu trên sân cỏ. Và đặc biệt, công nghệ in 3D chuyện nhiệt thấm mực trực tiếp vào áo, không bong tróc, không nhăn nhàu và được bảo hành trọn đời.

Áo bóng đá thiết kế sọc ngang với sự pha trộn vô cùng tinh tế bởi bộ 3 màu sắc trắng - đỏ - đen. Không chỉ mang đến phong cách độc đáo cho thiết kế mà nó còn khiến cho mẫu áo này trở thành trang phục có 1 - 0 - 2.
Áo bóng đá thiết kế sọc ngang
Áo bóng đá không logo màu đỏ đẹp với sự kết hợp cùng với màu vàng tươi cuốn hút. Thiết kế này hoàn toàn phù hợp với những ai thích phong cách độc đáo.
Áo bóng đá không logo màu đỏ đẹp
Áo bóng đá thiết kế màu đỏ đẹp được phối cùng với đường viền đen ở cổ áo và viền bo tay áo đấu. Những họa tiết xuất hiện trên áo cũng khiến cho mẫu thiết kế này thêm phần ấn tượng hơn.
Áo bóng đá thiết kế màu đỏ đẹp
áo bóng đá không logo màu đỏ
áo bóng đá đẹp

Xem Thêm: Download fon số áo bóng đá

2. Áo bóng đá không logo màu trắng

Với những gam màu trắng nổi bật, họa tiết đơn giản cũng thu hút được nhiều đội bóng đặt may áo đẹp tại Xưởng May Rozaco. Chúng tôi còn in ấn logo theo yêu cầu khách hàng. Đội nào chưa có logo đội thì liên hệ ngay cho chúng tôi để có logo đội đẹp và nổi bật nhé.

Áo bóng đá thiết kế màu trắng pha xám khá lạ mắt. Sự đặc biệt này còn được thể hiện ở chính các họa tiết hình thù 3D độc đáo trên áo đấu.
Áo bóng đá thiết kế màu trắng
Áo bóng đá xám trắng đẹp mắt với sự kết hợp không thể tuyệt vời hơn được nữa giữa màu xám trắng cùng họa tiết đường kẻ và ô vuông đẹp mắt. Nhanh tay liên hệ để sở hữu mẫu áo đấu này nhé.
Áo bóng đá xám trắng đẹp
Bổ sung ngay vào bộ sưu tập của mình mẫu áo bóng đá không logo mới nhất với phiên bản màu xanh nhạt kết hợp cùng trắng dưới đây. Chúng tôi tin rằng bạn sẽ thấy hài lòng với thiết kế đặc sắc này.
Áo bóng đá không logo mới nhất
Chúng tôi gọi đây là một mẫu áo bóng đá màu đỏ phối cùng trắng đẹp mắt. Thiết kế này được nhấn nhá bằng những đường chéo phác họa với hai màu đậm - nhạt khác nhau trên áo để tạo nên dấu ấn ấn tượng.
Áo bóng đá màu đỏ trắng đẹp
Tiếp tục một phiên bản áo bóng đá không logo màu đỏ phối cùng trắng đẹp mắt. Theo đó, màu trắng chiếm đa số trên áo còn đỏ đóng vai trò là màu của các đường sọc dọc xuất hiện ở cả mặt trước lẫn mặt sau của áo đấu.
Áo bóng đá không logo màu đỏ trắng
áo bóng đá màu trắng mới nhất

3. Áo bóng đá không logo tự thiết kế màu hồng mới nhất

Những mẫu áo bóng đá màu hồng đang được bán chạy nhất thị trường hiện nay. Với gam màu nhẹ nhàng, kết hợp các họa tiết đơn giản có, độc đáo có giúp chiếc áo trở nên nổi bật và sang chảnh nhất. Các bạn hãy cùng chúng tôi điểm qua một số mẫu áo không logo màu hồng đẹp nhé.

Nếu bạn là một người yêu thích màu hồng, chắc chắn bạn sẽ không thể nào bỏ qua được thiết kế này. Áo không logo màu hồng còn gây ấn tượng với những họa tiết uốn lượn đi kèm.
Áo không logo màu hồng
Trang Phục Áo Đá Banh CLB Arsenal Sân Khách 2022 - 2023 Không Logo Mới sở hữu phiên bản màu hồng ấn tượng. Nó được kết hợp cùng với các họa tiết li ti đẹp mắt trên áo. Một thiết kế đáng để bạn sở hữu.
Áo Đá Banh CLB Arsenal Sân Khách 2022 – 2023
Mẫu áo đá bóng đẹp màu hồng phấn dưới đây được kết hợp cùng với họa tiết hoa sen vô cùng đẹp mắt. Không những thể hiện tinh thần thể thao mà nó còn thể hiện tinh thần tự tôn dân tộc đáng tự hào. Chính vì vậy, bạn không nên bỏ lỡ nhé.
Mẫu Áo Đá Bóng Đẹp Màu Hồng Phấn
áo bóng đá không logo màu hồng đẹp
áo bóng đá màu hồng

4. Áo không logo màu vàng mới nhất

Chắc chắn đây sẽ là một phiên bản áo đấu tuyệt vời giành cho những ai yêu thích màu vàng rực rỡ này. Chúng tôi sẽ cân bằng giữa sự rực rỡ của màu vàng và sự độc lạ của họa tiết để cho ra một siêu phẩm ấn tượng nhất. Nếu bạn đang tò mò về những mẫu áo đấu này như thế nào hãy cùng chúng tôi khám phá ngay nhé. 

Mẫu Áo Bóng Đá Mới Nhất 2023 Không Logo phiên bản màu vàng rực rỡ và ấn tượng. Sự đặc biệt này còn được tăng lên gấp đôi khi có sự xuất hiện của màu đen ở hai bên hông áo hướng vào. Bạn thấy sao về thiết kế này?
Mẫu Áo Bóng Đá Mới Nhất 2023 Không Logo
Đã đến lúc bạn nên phá cách với áo bóng đá CLB Dortmund sân nhà 2023 rực rỡ và đầy thu hút dưới đây. Thiết kế này còn được nhấn nhá bằng các đường sọc màu đen nổi bật. Nếu yêu thích đội tuyển hay màu sắc này thì đừng quên liên hệ để được sở hữu ngay nhé.
Áo Bóng Đá CLB Dortmund Sân Nhà 2023
Thêm một thiết kế trang phục áo đá banh độc lạ với phiên bản màu hồng được phối cùng với hình thoi có màu xám xuất hiện rõ nét cuối thân áo. Chúng tôi tin rằng đây sẽ là bản thiết kế mà bạn không nên bỏ lỡ.
Trang Phục Áo Đá Banh Độc – Lạ
áo bóng đá màu vàng

Áo đá bóng câu lạc bộ không logo đẹp nhất 2022-2023

Nếu bạn là một người yêu thích mẫu áo đấu của các câu lạc bộ nổi tiếng trên thế giới thì chắc chắn không nên bỏ qua xưởng may Rozaco của chúng tôi. Bởi không chỉ giúp bạn thỏa mãn nhanh chóng niềm đam mê với câu lạc bộ thần tượng mà mỗi sản phẩm chúng tôi mang lại đều vô cùng đẹp mắt. Hình ảnh dưới đây sẽ là minh chứng chân thực nhất giành cho bạn. Đừng quên theo dõi và lựa chọn ngay nhé. 

Đây chính là hình ảnh mới nhất về áo câu lạc bộ Juventus sân nhà 2023 với phiên bản sở hữu màu sắc truyền thống của đội tuyển. Đó chính là sự xuất hiện của hai màu đen - trắng với hình thù họa tiết vô cùng độc đáo.
Áo Câu Lạc Bộ Juventus Sân Nhà 2023
Áo câu lạc bộ Bayern sân nhà 2023 chính thức được chúng tôi cho ra mắt nhằm phục vụ cho những người hâm mộ yêu thích đội bóng này. Thiết kế với gam màu tươi tắn, đẹp mắt phối cùng sọc trắng thu hút.
Áo Câu Lạc Bộ Bayern Sân Nhà 2023
Áo CLB PSG 2023 không logo sân khách không chỉ gây ấn tượng mạnh mẽ bởi màu xám đặc biệt. Mà tất cả những chi tiết xuất hiện trên thiết kế này cũng làm cho nó trở nên tuyệt vời và gần gũi hơn với người hâm mộ.
Áo CLB PSG 2023 không logo sân khách
Áo CLB Totenham 2023 sân nhà quay trở lại với hình ảnh quen thuộc. Đó chính là sự xuất hiện của màu trắng. Những chi tiết quan trọng trên viền áo sẽ có màu vàng phối cùng đen đẹp mắt và ấn tượng.
Áo CLB Totenham 2023 sân nhà
Mẫu quần áo đá bóng CLB Chelsea sân khách 2022 có màu trắng làm màu chủ đạo. Nó được điểm bằng đường kẻ sọc ngang có màu xanh real ấn tượng. Thiết kế này đã đủ để làm bạn ấn tượng chưa nào?
Mẫu Quần Áo Đá Bóng CLB Chelsea Sân Khách 2023
Áo bóng đá Inter Milan sân khách 2023 hội tụ đầy đủ các yếu tố: màu sắc độc đáo, họa tiết mới mẻ, màu phối ấn tượng. Đây là mẫu thiết kế mà bất kì ai cũng nên sở hữu ngay.
Áo bóng đá Inter Milan sân khách 2023
Bộ Dụng Cụ Áo Đá Banh CLB Arsenal Sân Khách 2022 - 2023 chính thức có mặt tại xưởng may Rozaco để phục vụ những người hâm mộ đội tuyển nổi tiếng này. Thiết kế sở hữu phiên bản màu đen đẹp mắt và không kém phần hấp dẫn.
Áo Đá Banh CLB Arsenal Sân Khách
Áo CLB ManCity 2023 sân nhà với màu xanh ya đậm vô cùng thu hút. Màu sắc này xuất hiện ở trên áo đấu. Trong khi đó chiếc quần short sẽ sở hữu màu trắng quen thuộc. Tất cả tạo nên một tổng thể trang phục đẹp mắt.
Áo CLB ManCity 2023 sân nhà

Áo đá bóng đội tuyển không logo đẹp

Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất áo bóng đá, chúng tôi tự tin là thương hiệu thời trang thể thao dẫn đầu không chỉ về mẫu mã, số lượng mà còn về chất lượng. Bên cạnh cung cấp các mẫu áo câu lạc bộ, áo không logo thì áo đội tuyển cũng là một thế mạnh của xưởng. Đó chính là lý do vì sao, mỗi ngày, mỗi tuần, mỗi tháng chúng tôi đã nhận được vô vàn đơn đặt hàng về áo đội tuyển từ các shop thể thao trên toàn quốc. 

Đặc biệt, trong mùa giải bóng đá sôi động đang diễn ra này, thì áo bóng đá đội tuyển lại càng được quan tâm nhiều hơn. Hãy cùng với xưởng may Rozaco chiêm ngưỡng một số mẫu hot hit của chúng tôi ngay dưới đây nhé. 

Bạn đang tìm cho mình mẫu áo đội tuyển Hàn Quốc sân khách World Cup 2022. Xưởng may Rozaco là địa chỉ đáng tin cậy nhất giành cho bạn.
Áo đội tuyển Hàn Quốc sân khách
Mang gam màu trắng sáng mới mẻ và được trang trí bởi màu xanh lá cây, áo đội tuyển Wales sân khách World Cup 2022 mang đến vẻ bề ngoài đẹp hoàn hảo. Bộ trang phục này vừa được ra mắt tại xưởng Rozaco.
Áo đội tuyển Wales sân khách World Cup 2022
Áo đội tuyển Tây Ban Nha sân nhà World Cup 2022 Vừa được chào bán tại xưởng Rozaco. Đây là bộ trang phục bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.
Áo đội tuyển Tây Ban Nha sân nhà World Cup 2022
Áo đội tuyển Nhật Bản sân nhà World Cup 2022 vừa được ra mắt tại xưởng Rozaco. sản phẩm đẹp, in ấn độc quyền, miễn ship trên toàn quốc.
Áo đội tuyển Nhật Bản sân nhà World Cup 2022
Sở hữu bộ áo bóng đá Australia sân nhà World Cup 2022 tại xưởng may Rozaco bạn sẽ được thõa mãn về thiết kế, form dáng và giá cả. Đây là bộ trang phục bán chạy nhất hiện nay.
Áo bóng đá Australia sân nhà World Cup 2022
Mùa World Cup 2022 đang đến gần, xưởng may Rozaco giới thiệu mẫu áo đội tuyển Argentina sân nhà đẹp xuất sắc. Thật đáng tiếc nếu bạn bỏ qua siêu phẩm độc đáo này.
Áo bóng đá Argentina sân nhà World Cup 2022
Với sự đồng hành của bộ áo bóng đá Bồ Đào Nha sân nhà World Cup 2022, bạn sẽ thật sự nổi bật theo cách riêng của mình. Đây là siêu phẩm độc - lạ nhất, bạn đừng bỏ lỡ nhé.
Áo bóng đá Bồ Đào Nha sân nhà World Cup 2022
Bạn hãy cháy cùng World Cup 2022 với áo đội tuyển Argentina sân khách vô cùng đẳng cấp nhé. Bộ trang phục này đang được chào bán tại xưởng may Rozaco.
Áo đội tuyển Argentina sân khách World Cup 2022
Bạn đang tìm chi mình mẫu Áo đội tuyển Ả Rập Xê Út sân khách World Cup 2022 đẹp, chất lượng, giá rẻ. Tất cả đều có tại xưởng may Rozaco. Mẫu áo được thiết kế một cách độc đáo và đi kèm với các họa tiết ấn tượng. Chiếc quần short màu trắng sẽ đi kèm. Và đây cũng là một yếu tố khiến cho trang phục được hoàn thiện và hoàn hảo hơn
Áo bóng đá Arap sân khách World Cup 2022

Font số in áo bóng đá đẹp, độc lạ nhất tại Xưởng May Rozaco

Ngoài việc quan tâm đến mẫu mã của sản phẩm thì một trong những chi tiết nhỏ mà bạn cũng không nên bỏ qua đó chính là font số áo bóng đá. Mỗi một font số áo bóng đá đều sẽ mang một cá tính riêng, phong cách riêng và thần thái riêng. Chính vì vậy, hãy cùng với chúng tôi chiêm ngưỡng ngay một số mẫu font số đẹp dưới đây để lựa chọn của mình thêm phần hoàn hảo nhé. 

Font số áo bóng đá 20.11 Linh Đàm mới nhất
Font số áo bóng đá đẹp
Bộ font số áo bóng đá số 9
Font số 9 áo bóng đá đẹp
Font số 9 áo bóng đá đẹp
Font số áo bóng đá đẹp tại Rozaco
Font số áo bóng đá đẹp tại Rozaco
Font số mới lạ nhất năm 2022
Font số mới lạ nhất năm 2022
Font số mới nhất giành cho áo bóng đá 20.11
Font số áo bóng đá mới nhất
Bộ font số Rozaco độc đáo nhất
Bộ font số Rozaco độc đáo nhất

Thiết kế logo đội bóng đẹp, độc quyền bạn không thể bỏ lỡ

Một trong những ưu điểm cũng như lợi thế chỉ có tại xưởng may Rozaco đó chính là việc chúng tôi có thể thiết kế những mẫu logo độc quyền cho các đội bóng hay doanh nghiệp. Những mẫu logo này được lấy ý tưởng từ mong muốn của khách hàng. Và chúng tôi tự tin có thể thỏa mãn được cả những khách hàng khó tính nhất. 

Còn bây giờ, hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu ngay các mẫu logo được thiết kế độc quyền tại xưởng may Rozaco ngay dưới đây nhé. 

Logo Real Madrid qua từng thời kỳ
Logo Real Madrid qua từng thời kỳ
Logo Bayern Munich thời kỳ đầu

Như vậy, trên đây chính là những hình ảnh mới nhất và đẹp nhất về tuyển tập các mẫu áo thể thao đẹp mắt tại xưởng may Rozaco. Nếu như bạn đang muốn chiêm ngưỡng thêm các mẫu áo bóng đá này hay có những băn khoăn, thắc mắc khác có thể liên hệ với chúng tôi bằng các hình thức dưới đây.

logo áo bóng đá đẹp
logo in áo bóng đá độc lạ
thiết kế logo đội bóng theo yêu cầu
logo in áo bóng đá độc lạ
logo in áo bóng đá
thiết kế logo miễn phí
logo đội bóng đẹp
logo in áo bóng đá
thiết kế logo đội bóng miễn phí theo yêu cầu

logo đội
logo in áo bóng đá

Đây cũng chính là thông tin liên hệ đặt hàng tại thương hiệu. Lưu vào sổ tay của mình ngay để không bỏ lỡ cơ hội được sở hữu mẫu áo bóng đá đẹp mắt nhất theo sở thích và mong muốn của mình nhé. Thông tin chi tiết tại: 

Thông tin liên hệ Xưởng Rozaco

Hotline: 0986.011.038 (Có Zalo)

Email: rozaco.vn@gmail.com

Website: https://rozaco.vn

Địa Chỉ: Phú Diễn – Hữu Hòa – Thanh Trì – Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/xuongmayrozaco

Google Map: https://goo.gl/maps/NnuKXCSb23HF7aLT6

0/5 (0 Reviews)

Trả lời