FC Koln Ra Mắt Bộ Áo Đấu Sân Nhà Và Sân Khách 2022

Trong không khí sôi nổi trước thềm Bundesliga mùa giải 2021-2022, các câu lạc bộ thi nhau lần lượt ra mắt những bộ áo bóng đá mới với nhiều phong cách khác nhau thì FC Koln cũng không hề kém cạnh khi mới đây đã trình làng thể thao nước nhà những bộ áo đấu đẳng cấp do Uhlsport tài trợ. Vẫn sử dụng những gam màu truyền thống quen thuộc nhưng nó được thiết kế theo phong cách mới, sành điệu hơn phù hợp với thời đại.

Thời kỳ FC Koln thi đấu đỉnh cao

Câu lạc bộ FC Koln là đội bóng nắm giữ cúp vô địch giải miền tây Oberliga trong nhiều mùa giải tiên lục kể từ năm 1954 và cũng trong năm 1954 họ đã giành á quân DFB-Pokal. 

Năm 1963 khi giải đấu hàng đầu nước Đức thành lập thì FC Koln đã thành công trở thành chủ nhân đầu tiên của chiếc cúp Bundesliga và họ trở thành đại diện của nước nhà tham dự cúp Châu Âu mùa giải 1964-1965. Mùa giải thứ hai thì FC Koln giành vị trí Á quân Bundesliga. Đến năm 1968 họ đã giành cúp vô địch DFB -Pokal và những năm sau đó đội bóng đều đứng ở vị trí thứ hai.

Câu lạc bộ Koln

Mùa giải 1977-1978 là mùa giải thành công nhất trong lịch sử của đội bóng với cú đúp Bundesliga và DFB-Pokal, mùa giải sau đó FC Koln còn giành được 2 vị trí Á quân tại Bundesliga và DFB_Pokal trước khi bước vào giai đoạn thi đấu sa sút sau này.

Ở đấu trường Châu Âu, đội bóng đã từng giành được vị trí Á quân UEFA cup vào năm 1986. 

Áo bóng đá FC Koln 2022 sân khách

Áo bóng đá FC Koln sân khách 2022 được thiết kế theo phong cách hiên đại với gam màu đỏ rực rỡ cùng những họa tiết độc đáo in nổi trên thân trước của áo. Ngược lại với thân áo bắt mắt thì hai tay áo lại sử dụng màu trắng nhẹ nhàng và nổi bật trên đó là logo nhà tài trợ màu xanh và màu đỏ đẹp mắt. Thân áo còn được tạo thêm điểm nhấn bởi những hình logo màu trắng của nhà tài trợ cùng với huy hiệu đặc biệt của những chú dê Billy. Kết hợp với chiếc áo cuốn hút này là mẫu quần đùi và tất cùng tông màu đỏ của hãng Uhlsport.

Áo clb Koln sân khách 2022

Áo đá bóng FC Koln sân nhà 2022

Áo bóng đá FC Koln sân nhà 2022 là một thiết kế màu trắng sang trọng đến từ hãng quần áo thể thao của quê nhà Uhlsport. Gam màu đỏ chủ đạo ở sân khách được sử dụng để tạo điểm nhấn ở áo sân nhà bằng các đường kẻ ngang tinh tế. Thân trước bao gồm 6 cặp đường kẻ chạy ngang thân áo phân bố đều từ trên xuống. Mẫu áo Koln còn được thiết kế mẫu cổ chữ V theo phong cách mới của Uhlsport cùng với các biểu tượng logo đặc biệt. Logo nhà tài trợ đều sử dụng gam màu đỏ giống với đường viền đỏ ở tay áo. Còn huy hiệu đặc trưng của đội bóng luôn nằm trên ngực trái giống như tất cả các mẫu áo đấu Bundesliga 2022 như muốn biểu thị niềm tự hào và tình yêu đội bóng luôn nằm trong tim các cầu thủ.

Áo clb Fc Koln sân nhà 2022

Bộ áo thứ ba FC Koln 2022

Bộ áo thứ ba 2022 FC Koln sử dụng gam màu đen quyền lực kết hợp các chi tiết nửa đỏ nửa trắng ở cổ áo và viền bo tay áo. Các biểu tượng logo đại diện cho đội bóng và nhà tài trợ sử dụng gam màu nâu xám. Bên trong cổ áo là tên đội bóng và dòng chữ khẩu hiệu “Spurbar Anders”. Chiếc áo thứ ba này được thiết kế tối giản nhưng vẫn thể hiện được sự sang trọng cùng sức mạnh cuốn hút của mỗi cầu thủ.

Áo thứ ba FC Koln 2022

Bộ áo thủ môn 2022 FC Koln

Bộ áo thủ môn 2022 Fc Koln sử dụng gam màu xanh lam nhẹ nhàng làm chủ đạo nhưng được thiết kế phá cách bởi những đồ họa màu vàng đặc biệt ở hai bên tay áo. Cổ áo cũng nổi bật với gam màu vàng nối liền với chi tiết ở vai áo. Trên thân trước sở hữu nhiều gam màu bắt mắt như màu vàng của Uhlsport, màu trắng của nhà tài trợ hay biểu tượng logo con dê màu trắng và đỏ.

Bộ áo thủ môn FC Koln 2022
0/5 (0 Reviews)

Trả lời