Những Mẫu Áo Bóng Đá Sampdoria Mới nhất 2022

Fan hâm mộ bóng đá Italia đang có nhiều ý kiến trái chiều về bộ áo đấu của câu lạc bộ Sampdoria khi xuất hiện nhiều hình ảnh rò rỉ không chính thống trên mạng. Ngay sau đó câu lạc bộ này đã có màn ra mắt mẫu áo bóng đá chính thức sân nhà và sân khách Sampdoria nằm trong bộ sưu tập áo đấu Serie A mùa giải 2021-2022. Tìm hiểu ngay thôi nào.

Giới thiệu câu lạc bộ Sampdoria

Unione Calcio Sampdoria là câu lạc bộ bóng đá thành lập năm 1946 ở thành phố cảng Genova phía bắc nước Ý. 

Biệt danh “Blucerchiati”- vòng tròn màu xanh gắn liền với chiếc áo sân nhà huyền thoại có màu xanh lam với các giải trắng, đỏ, đen ở giữa áo. Và trận đấu kinh điển với câu lạc bộ đến từ cùng thành phố Genoa thướng được gọi là “Derby della Lanterna” thường được diễn ra trong giải Serie A hàng năm.

Màu áo chính thức của Sampdoria xanh và trắng còn áo phụ sẽ sử dụng màu đỏ và đen.

Thành tích nổi bật nhát của đội bóng này là cúp vo địch Serie A 1991, 4 lần vô địch Cúp quốc gia Italia. Ở giải đấu quốc tế thì họ đã giành được cúp C2 năm 1990 và vị trí Á quân cúp C1 năm 1992.

Mẫu áo bóng đá Sampdoria sân nhà 2022

Mẫu áo bóng đá Sampdoria sân nhà 2022 sử dụng gam màu xanh lam chủ đạo kết hợp các gam màu nổi bật của các chi tiết đi kèm. Điểm nhấn của chiếc áo này là những đườn kẻ sọc ngang nhiều màu ở giữa áo theo thứ tự từ trên xuống là màu trắng, đỏ, đen, trắng. Cây thành giá nằm ở vị trí trung tâm của những đường kẻ này. Bên cạnh đó áo sân nhà còn được thiết kế những chi tiết tinh tế như cổ áo tròn có đỉnh cùng với tay áo đều được bo viền hai lớp chắc chắn. 

Huy hiệu đội bóng nằm trên ngực trái còn logo nhà cung cấp dụng cụ kỹ thuật nằm ở bên ngực phải. Logo anh hùng của Macron còn được lặp lại ở hai bên vai và đều sử dụng gam màu trắng.

Áo Sampdoria sân nhà 2022

Mẫu áo bóng đá Sampdoria sân khách 2022

Mẫu áo bóng đá Sampdoria sân khách 2022 được thiết kế những đường sọc đặc biệt trên chiếc áo màu trắng truyền thống. Bộ 4 đường sọc màu xanh-đỏ-đen-xanh được nằm chéo so le với nhau ở phần trên của thân bên trái và phần dưới của thân bên phải. Nằm giữa những đường kẻ này logo nhà tài trợ Banca Ifis và cây thánh giá. 

Huy hiệu của câu lạc bộ nằm trên ngực trái và đè lên một phần hai đường sọc ở giữa. Đối diện với nó chính là logo anh hùng của Macron ở ngực phải và hai bên vai. Cổ trụ gài cúc cùng viền tay áo xanh nổi bật giúp cho chiếc áo trở nên lịch sự, đẹp mắt hơn.

Áo Sampdoria sân khách 2022

Xưởng may Rozaco cung cấp bộ áo đấu Sampdoria 2022 đẳng cấp nhất

Bạn yêu thích những bộ áo Sampdoria 2022 và đang muốn tìm mua nó. Hiện nay xưởng may Rozaco đã có sẵn những chiếc áo bóng đá sân khách và sân nhà Sampdoria đầy đủ size số cho nam và nữ, cho người lớn và trẻ em. Bạn chỉ cần nhấc máy gọi theo số hotline thì bộ áo xịn xò nào sẽ nằm trong tầm tay bạn một cách nhanh nhất.

Đặc biệt hơn chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ thiết kế logo, font chữ theo phong cách riêng của khách hàng. Và bên cạnh đó tại xưởng may có tất cả các dòng vải chất lượng tốt phù hợp với khả năng tài chính từ giá rẻ, tầm trung đến hàng cao cấp nhất.

0/5 (0 Reviews)

Trả lời