Shop Đồ Thể Thao Bóng Đá Rozaco Tại Gia Lâm Hà Nội

Bạn đang sinh sống, làm việc tại Gia Lâm muốn tìm cho mình shop thể thao đẹp tại đây. Bạn không cần phải tìm đâu xa vì tại đây shop đồ thể thao bóng đá Rozaco được mệnh danh là ” Thiên đường áo bóng đá đẹp”. Không chỉ đẹp Shop Rozaco còn có giá vô cùng phải chăng hợp túi tiền khách hàng. Các cầu thủ đá bóng không thể bỏ qua shop này.

 

Sân bóng nhân tạo tại Gia Lâm Hà Nội 

Sân Bóng Yên Viên

Địa chỉ: 544 Hà Huy Tập, Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội

Sân bóng Công Đình

Địa chỉ: Đình Xuyên, Gia Lâm, Hà Nội

Sân bóng Viện rau quả

Địa chỉ: Unnamed Road, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

Sân bóng nhân tạo Việt Minh

Địa chỉ: Viện nghiên cứu Rau Quả, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

Sân bóng Tùng Lâm

Địa chỉ: Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

Các hoạt động thể thao tại Gia Lâm 

Chiều ngày 29/4/2021, tại xã Đa Tốn, Công đoàn UBND huyện, Cơ quan Dân Đảng, Cơ quan UBND huyện, UBND xã Đa Tốn, Đoàn TN cơ quan UBND huyện tổ chức giao lưu văn hoá văn nghệ- TDTT chào mừng kỷ niệm 46 năm ngày giải phóng miền nam, thống nhất đất nước (30/04/1975- 30/04/2021), Quốc tế lao động 01/5, 131 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh và Chào mừng cuộc Bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026.

Dự buổi giao lưu có đồng chí Nguyễn Khắc Định Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện.

Chương trình giao lưu gồm 4 nội dung: Kéo co nam nữ, bóng đá, cầu lông và nữ công gia chánh.Các hoạt động diễn ra sôi nổi trong bầu không khí vui vẻ, đoàn kết

Đây là dịp để các cán bộ, đoàn viên công đoàn có dịp gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm trong công tác, tăng cường tinh thần đoàn kết giữa các đơn vị. Buổi giao lưu đã tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích, lôi cuốn cán bộ, đoàn viên công đoàn tham gia.

Những hình ảnh đẹp trong các môn thi đấu, những đường cầu hay, đường bóng đẹp… cùng những tiếng reo hò, cổ vũ, khích lệ của đông đảo cổ động viên, các đội đã thi đấu hết mình gặt hái thành tích cao nhất. Chương trình giao lưu thể thao đem lại cho các các cán bộ, đoàn viên một tinh thần vui vẻ, phấn khởi, góp ích trong phong trào thể dục, thể thao rèn luyện sức khỏe của các đơn vị, qua đó góp phần hoàn thành tốt hơn nữa những mục tiêu, nhiệm vụ công tác đã đề ra trong năm 2021.

Ngay sau chương trình giao lưu thể thao, các đơn vị tham gia đã cùng nhau giao lưu văn nghệ  chào mừng các sự kiện lớn của đất nước.

Shop đồ thể thao bóng đá Rozaco đẹp tại Gia Lâm 

Rozaco Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất trang phục thể thao đẹp, đa dạng mẫu mã và màu sắc.Rozaco tự hào mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm không chỉ đẹp ở mặt hình thức mà còn đảm bảo chất lượng nhất. 

áo bóng đá thiết kế đẹp

Mỗi mẫu áo bóng đá tại Shop Rozaco trước khi tung ra thị trường đều phải trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt. 

Với phương châm “Uy tín nằm ở chất lượng”, Rozaco luôn nỗ lực từng ngày để phát triển công nghệ sản xuất và sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. 

áo bóng đá không logo đẹp

Đồng thời, là một thương hiệu Việt Nam, chúng tôi mong muốn góp một tay trong việc đẩy lùi hàng hoá Trung Quốc kém chất lượng và mang đến cho người Việt những sản phẩm chất lượng, an toàn hơn.

Đặc biệt chúng tôi luôn đem đến cho khách hàng những ưu đãi lớn lớn khi đặt may áo bóng đá tại Rozaco.

0/5 (0 Reviews)

Trả lời