Các Mẫu Áo Đội Tuyển Thụy Điển Không Logo Bán Chạy Nhất

Bạn đang phân vân chưa biết nên đặt may áo bóng đá thiết kế đẹp – lạ cho đội bóng của mình. hãy tham khảo ngay mẫu áo đấu đẹp nằm trong bộ sưu tập áo Thụy Điển bán chạy nhất.

Rozaco.vn hôm nay giới thiệu đến người đam mê bóng đá giới thiệu mẫu áo đấu đội tuyển Thụy Điển không logo 2022 bán chạy nhất. Nhanh tay sở hữu ngay mẫu áo đấu đẹp nếu bạn là một fan hâm mộ của đội tuyển Thụy Điển.

Liên hệ ngay với Rozaco để chúng tôi tư vấn thêm cho bạn để các bạn có những mẫu áo đấu thiết kế mang phong cách riêng nhé!

Áo đội tuyển Thủy Điển không logo

Lấy cảm hứng từ đầu những năm 2000, áo đấu sân nhà Thụy Điển 2020 gần như dựa trên mẫu áo đội tuyển. Cụ thể, nó có cổ tim màu xanh bích và cổ tay áo được bo lé viền ở giữa tạo được sự chắc chắn cho cho chiếc áo. 

Áo đội tuyển Thụy Điển không logo sân nhà

Sử cùng màu ở cổ, bo tay và vai áo có ba sọc của áo đấu Thụy Điển Euro 2020 sân nhà, có màu xanh đậm. Một đường sọc màu xanh hoàng gia chạy qua chính giữa cổ tay áo, mới mẻ độc lạ nhất, mẫu áo màu vàng tươi sáng giúp bạn nổi bật và tự tin khi ra sân. Quần đùi màu xanh đậm và tất màu trắng làm nổi bật diện mạo của bộ quần áo bóng đá sân nhà Thụy Điển Euro 2020 mới của Rozaco.

Áo đấu sân khách của Thụy Điển 2020 giới thiệu một thiết kế sạch sẽ với màu xanh đậm và màu vàng. Chủ yếu là màu xanh đậm, có các đường sọc màu vàng ở thân trước và tay áo của áo đấu. Nhiều màu vàng hơn được sử dụng dưới dạng trang trí trên cổ áo và cổ tay áo cũng như 3 sọc, trên vai của áo thi đấu sân khách Thụy Điển Euro 2020. 

Áo đội tuyển Thụy Điển không logo sân khách

Được thiết kế từ cổ tim và bo tay mẫu áo được trang trí lé viền mới mẻ nhất cho chiếc áo. Quần đùi và vớ màu trắng hoàn thiện bộ quần áo bóng đá sân khách mới của Thụy Điển Euro 2020. Đây là mẫu áo độc quyền tại rozaco, nhanh tay để sở hữu nhé!

Các ưu đãi khi đặt áo đấu tại Rozaco

Rozaco.vn với nhiều năm kinh nghiệm trong việc setup và xây dựng đội ngũ. Chúng tôi đã cho ra thị trường những mẫu áo bóng đá thiết kế chất lượng nhất hiện nay, số lượng mẫu đã lên đến 10.000 mẫu áo dành cho các mẫu áo không logo, câu lạc bộ, đội tuyển, áo công ty, áo 12 con giáp và các mẫu áo cầu lông, áo bóng rổ, áo bóng chuyền và áo game thủ,…

Các ưu đãi khi đặt hàng tại Rozaco:

Thời gian sản xuất đang là thế mạnh của Rozaco khi chỉ may có 2 ngày là khách hàng có thể nhận hàng để sử dụng.

Chất lượng may được thị trường đánh giá là tốt nhất thị trường Miền Bắc hiện nay.

Nhiều dòng vải để lựa chọn với các dòng vải rẻ tiền dành cho sinh viên và các dòng vải cực kỳ cao cấp dành cho giới văn phòng và các đội bóng phủi.

Sản phẩm áo không logo được may tại xưởng rozaco luôn đảm bảo những tiêu chí khắt khe nhất. Đường kim mũi chỉ luôn là hàng may kỹ, kiểm tra cận thẩn trước khi giao cho khách hàng.

Có thể may được từ các size trẻ em từ 15kg cho đến các size người lớn S – M – L – XL – XXL – 3XL – 4XL – 5XL.

0/5 (0 Reviews)

Trả lời