Top 35+ Mẫu Áo Đấu Inter Milan Qua Các Thời Kỳ Đẹp Hàng Thái

Bạn đang sưu tầm cho đội bóng mình mẫu áo bóng đá câu lạc bộ Inter Milan. Hãy ghé ngay xưởng may Rozaco để đặt hàng và có những mẫu áo đấu đẹp nhé. 

Hãy cùng chúng tôi xem qua các mẫu áo bóng đá câu lạc bộ Inter Milan mùa giải cũ nhé. Cổ điện, lỗi mốt nhưng nó luôn là mẫu áo đấu mà khách hàng yêu thích. 

áo bóng đá câu lạc bộ Inter Milan màu hồng

Áo bóng đá câu lạc bộ Inter Milan mùa giải cũ 

Áo thi đấu câu lạc bộ Inter Milan 2010

Áo sân nhà 

Lần đầu tiên, các sọc xanh đen nổi tiếng của Inter được lấy cảm hứng từ da của loài Biscione (rắn lớn), biểu tượng của FC Internazionale và thành phố Milan.

áo đấu sân nhà clb Inter Milan 2010

Chiếc áo đấu sân nhà cổ chữ V 2010/11 có dải lưới bên hông để có độ thoáng và nhẹ hơn. Huy hiệu Câu lạc bộ bóng đá Internazionale, kỷ niệm Kỷ niệm một năm danh hiệu đầu tiên của câu lạc bộ, được bao bọc trong ba vòng tròn đồng tâm với các màu câu lạc bộ là vàng, đen và xanh lam ở ngực trái.

Áo sân khách 

Tiết lộ Áo bóng đá Inter Milan mới trông rất đặc biệt, sẽ được mặc trong mùa giải 10/11 khi Inter bảo vệ danh hiệu châu Âu và Ý của họ. Đặc điểm nổi bật nhất của Áo bóng đá Inter Milan 10 // 11 mới là con rắn trang trí bên hông áo, một biểu tượng phù hợp cho đội giành chức vô địch.

áo bóng đá sân khách 2010 câu lạc bộ Inter Milan

Bộ quần áo bóng đá Nike Inter Milan 10/11 được lấy cảm hứng từ chiếc áo được mặc trong mùa giải 1964/65, tình cờ là lần cuối cùng Inter vô địch Champions League, và là một dải toàn màu trắng. Đặc điểm nổi bật của chiếc áo bóng đá sân khách mới của Internazionale là Biscione, con Serpent của Ý trang trí bên hông và tay áo của áo, và là biểu tượng của Inter Milan.

Áo bóng đá sân nhà, sân khách 2005

Áo đấu sân nhà 

Bộ đồ đá banh sân nhà inter milan 2005 của nike, mặc trong serie 2005 một mùa. Inter milan 2005 bộ đặc biệt. có một dòng chữ ở phía trên bên trái, áo đấu sân nhà internazionale milano 2005 phiên bản đặc biệt này kỷ niệm trận chung kết coppa italia, mà inter milan đã có thể đảm bảo.

áo đấu sân nhà câu lạc bộ Inter Milan

Áo đấu sân khách 

Mẫu áo đấu sân khách được thiết kế gam màu trắng kết hợp các họa tiết ở cổ, bo tay và thân áo giúp chiếc áo trở nên nổi bật, năng động trên chiếc áo.

áo bóng đá câu lạc bộ Inter Milan sân khách

Áo đấu câu lạc bộ Inter Milan mùa giải cũ 1998

Áo sân nhà 

Vẫn là kiểu dáng, màu sắc chủ đạo của câu lạc bộ Inter Milan màu xanh sọc đen và mẫu áo đấu này có cổ bẻ. Mẫu áo đấu này đang được nhiều người yêu thích.

áo sân nhà câu lạc bộ Inter Milan

Áo sân khách 

Lấy cảm hứng từ các mùa giải trước, năm 1998 câu lạc bộ Inter Milan lại tiếp tục sợ hữu cho đội bóng bóng mẫu áo đấu màu trắng, có cổ bẻ. Là một trong những mẫu áo quê mùa, nhưng nhiều khách hàng thích bởi sựu đơn giản, tao nhã.

áo đấu sân khách Inter Milan 1998

Rozaco là đơn vị may áo bóng đá câu lạc bộ Inter Mila đẹp – chất lượng nhất 

Rozaco là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất trang phục thể thao đẹp, đa dạng mẫu mã và màu sắc.Rozaco tự hào mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm không chỉ đẹp ở mặt hình thức mà còn đảm bảo chất lượng nhất. 

áo đấu câu lạc bộ Inter Milan màu xanh ngọc

Mỗi mẫu áo bóng đá câu lạc bộ Inter Milan tại Rozaco trước khi tung ra thị trường đều phải trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt. 

Với phương châm “Uy tín nằm ở chất lượng”, Rozaco luôn nỗ lực từng ngày để phát triển công nghệ sản xuất và sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. 

áo bóng đá Inter Milan màu đỏ

Đồng thời, là một thương hiệu Việt Nam, chúng tôi mong muốn góp một tay trong việc đẩy lùi hàng hoá Trung Quốc kém chất lượng và mang đến cho người Việt những sản phẩm chất lượng, an toàn hơn.

0/5 (0 Reviews)

Trả lời